08/10/2019

Lượt xem 877

NEXCOM USA hỗ trợ giải pháp một cửa cho đối tác

NEXCOM USA cung cấp các dịch vụ hỗ trợ sản xuất, hậu cần và hậu mãi toàn diện để giúp các đối tác tập trung vào các hoạt động kinh doanh cốt lõi của khách hàng.  

Trong hơn một thập kỷ, NEXCOM USA đã cung cấp Chứng nhận ISO 9001,  “Assembled in the U.S.A.”, dịch vụ hậu cần và hỗ trợ sau bán hàng. Với khả năng cơ sở của mình được tăng cường, NEXCOM USA tuyên bố sẽ cung cấp các dịch vụ cho các doanh nghiệp khác đang tìm kiếm đối tác giải pháp một cửa. Giải pháp đầy đủ của nó bao gồm một loạt các ngành công nghiệp không giới hạn bao gồm: Chăm sóc sức khỏe, mạng và truyền thông, sản xuất thông minh, vận tải, robot, bán lẻ thông minh, giám sát và giáo dục.

Đối với mỗi đối tác mới mà NEXCOM USA đảm nhận, họ hứa hẹn sẽ xây dựng Nhóm tập trung vào khách hàng (CFT) tốt nhất cho đối tác đó. Tùy thuộc vào nhu cầu dịch vụ của đối tác, CFT có thể bao gồm người quản lý hậu cần, người quản lý dự án, người quản lý sản phẩm, kỹ sư RMA/QA, kỹ sư sản xuất và kỹ sư ứng dụng hiện trường. Với điều đó, CFT đảm bảo mang lại chất lượng ổn định, quy trình làm việc được kiểm soát và các điểm kiểm tra theo tiêu chuẩn chuyên nghiệp và cải tiến liên tục, tất cả với mục đích mang lại sự hài lòng cho đối tác.

Khi hợp tác với NEXCOM USA, các doanh nghiệp có thể giảm thời gian sản xuất, thời gian quay vòng ngắn hơn, linh hoạt hơn như làm thêm giờ nếu cần thiết và giảm chi phí vận chuyển. Các dịch vụ sản xuất của NEXCOM USA bao gồm sản xuất theo đơn đặt hàng/xây dựng theo tiêu chuẩn/cấu hình theo yêu cầu đặt hàng, cài đặt phần mềm và nhà sản xuất thiết kế ban đầu/dịch vụ quy trình sản xuất thiết bị gốc, trong số những dịch vụ khác. Ngoài ra, với việc lắp ráp được thực hiện tại Hoa Kỳ, các sản phẩm được đưa ra thị trường thuộc một trong sáu dây chuyền lắp ráp của NEXCOM - hiển thị lắp ráp tại Hoa Kỳ. Các dịch vụ hậu cần của nó bao gồm quản lý hàng tồn kho, thực hiện đơn hàng, hậu cần Kanban (tổng hợp), kết thúc dịch vụ khách hàng cuối cùng, cung cấp nguồn lực và kting, và giao hàng toàn cầu. Dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng của nó bao gồm trả lại/trao đổi RMA, tân trang/sửa chữa, đặt hàng thay đổi kỹ thuật /làm lại/gỡ lỗi, dịch vụ thay thế... Các nhiệm vụ này được thuê ngoài từ NEXCOM USA, các doanh nghiệp có thể phân bổ tốt hơn các nguồn lực của họ và hướng sự tập trung của họ vào các lĩnh vực quan trọng cốt lõi.

Eli Tsai, PGĐ điều hành NEXCOM USA cho biết “Từ công ty ô tô đến y tế, thiết bị kết nối hoặc ứng dụng công nghiệp, NEXCOM USA cung cấp các dịch vụ một cửa toàn diện để giúp giảm căng thẳng cho các đối tác của chúng tôi, giúp họ có thể tập trung năng lượng vào những gì họ làm tốt nhất.”

Để biết thêm thông tin, xin vui lòng bấm vào đây.